Thư mời viết bài tham luận Hội nghị "Đánh giá hiệu quả tổ chức đào tạo học kỳ hè tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (2014-2021)
Nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả tổ chức đào tạo học kỳ hè tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) giai đoạn 2014-2021; xác định những khó khăn, thách thức trong tổ chức học kỳ hè đối với Nhà trường; đề ra những giải pháp, phương hướng nâng cao chất lượng trong việc tổ chức các học kỳ hè trong...
Thư mời viết bài tham luận Hội nghị "Đánh giá hiệu quả tổ chức đào tạo học kỳ hè tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (2014-2021)
Nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả tổ chức đào tạo học kỳ hè tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) giai đoạn 2014-2021; xác định những khó khăn, thách thức trong tổ chức học kỳ hè đối với Nhà trường; đề ra những giải pháp, phương hướng nâng cao chất lượng trong việc tổ chức các học kỳ hè trong thời gian tới; Thực hiện kế hoạch năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức Hội nghị "Đánh giá hiệu quả tổ chức đào tạo học kỳ hè tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (2014-2021)".

Ban Tổ chức trân trọng kính mời quý Thầy, Cô tham gia viết bài đóng góp, chia sẻ thông tin đến Hội nghị với nội dung xoay quanh chủ đề:
- Phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính, hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất, giảm tải cho học kỳ chính;
- Đánh giá cơ hội và hiệu quả học tập đối với sinh viên; - Thuận lợi, khó khăn đối với việc tổ chức đào tạo học kỳ hè trong giai đoạn vừa qua và trong bối cảnh mới của nhà trường;
- Giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức học kỳ hè phù hợp với Thông tư 08/2021/TT-BGDĐT ngày 18/3/2021 và cơ chế tự chủ của UEL từ năm 2021;
- Tính khả thi, thuận lợi, thách thức trong việc triển khai thực hiện 03 học kỳ chính/năm học.
Yêu cầu bài viết: toàn văn bằng tiếng Việt, độ dài không quá 4.000 từ, đánh máy trên khổ giấy A4, cỡ chữ 13, font Times New Roman.
Thời gian tổ chức Hội nghị: 08/6/2021 (dự kiến), tại Trường Đại học Kinh tế - Luật..
Qúy Thầy/Cô vui lòng gửi toàn văn bản file word bài tham luận Hội nghị về Phòng Đào tạo qua địa chỉ email: phongdaotao@uel.edu.vn trước ngày 27/5/2021.
Rất mong nhận được đóng góp bài viết của Qúy Thầy/Cô.
Xem toàn bộ Thư mời TẠI ĐÂY