Close Menu

Thống kê triển khai các hoạt động tự đánh giá và đánh giá ngoài của Trường:

STTHoạt động triển khaiHoạt động tự đánh giá/ đánh giá ngoàiĐơn vị triển khaiThời gian thực hiện
01Khảo sát bộ phận phục vụTĐGPhòng BĐCL, các đơn vị2 năm/lần
02Khảo sát chất lượng giảng dạyTĐGPhòng BĐCL1 năm / 2 lần
03Khảo sát chất lượng thư viện, CSVC, ...TĐGThư viện, QTTS, CNTT1 năm/lần
04Điều chỉnh CTĐTTĐGCác khoa2 năm/lần
05Đánh giá CTĐT theo AUN-QAĐánh giá ngoàiPhòng BĐCL, Các khoaTheo kế hoạch hằng năm
06Đánh giá CTĐT theo FIBAAĐánh giá ngoàiPhòng BĐCL, Các khoaTheo kế hoạch hằng năm
07Đánh giá CSGDĐánh giá ngoàiBan Giám hiệu, P.BĐCL, các đơn vị5 năm/lần
08Cải tiến, điều chỉnh sau đánh giáTĐGBan Giám hiệu, P.BĐCL, các đơn vị1 năm/lần

Bảo đảm chất lượng bên ngoài

Quá trình tự đánh giá (TĐG) cũng như quá trình đánh giá ngoài của Trường luôn được thực hiện theo kế hoạch, quy trình theo quy định của Luật Giáo dục, Bộ GD&ĐT. Kế hoạch TĐG được triển khai trực tiếp trong hoạt động hằng năm của các đơn vị. Các hoạt động đánh giá nội bộ được lên kế hoạch định kỳ và được công bố cho các BLQ để thực hiện hoặc phối hợp. Dựa trên các loại đánh giá cho đơn vị khác nhau thì kế hoạch tương ứng phải bao gồm hướng dẫn, nội dung và mốc thời gian, các đơn vị tham gia trực tiếp và gián tiếp vào đánh giá nội bộ. Các kế hoạch TĐG sẽ được sự tham vấn hỗ trợ của Phòng BĐCL trước khi trình Ban Giám hiệu phê duyệt. Ngoài ra, Trường đã khảo sát mức độ hài lòng chất lượng phục vụ được sử dụng cho hoạt động TĐG của Trường.

Công tác TĐG CSGD giúp Trường rà soát lại một cách toàn diện tất cả các mặt hoạt động của mình, điểm mạnh, tồn tại của các lĩnh vực hoạt động được xác định từ công tác quản trị, định hướng tới hoạt động cụ thể, điều kiện cụ thể nhằm BĐCL giáo dục. Dựa trên các kết quả đánh giá, Phòng BĐCL tổng hợp báo cáo BGH và đồng thời phối hợp với các lãnh đạo đơn vị trong Trường thực hiện các biện pháp nhằm phát huy các điểm mạnh và cải tiến chất lượng.

Công tác đánh giá ngoài CTĐT được thực hiện bởi các đoàn đánh giá ngoài với những chuyên gia có uy tín trong nước và quốc tế, các kết quả báo cáo đánh giá ngoài được nhà trường tiến hành xem xét phân tích để xây dựng kế hoạch cải thiện và triển khai chi tiết để khắc phục những tồn tại do đoàn đánh giá ngoài đề xuất. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu xem xét nghiêm túc các kết quả TĐG và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục và CTĐT, để hỗ trợ cho việc ra quyết định cũng như hỗ trợ tích cực cho việc lập kế hoạch triển khai các chính sách BĐCL giáo dục trong giai đoạn tiếp theo.